Cung cấp rộng rãi lưu ý khi mua bảo hiểm ô tô

Chỉ lưu ý khi mua bảo hiểm xe ô tô với 5 phút, người tiêu dùng đã có thể hoàn tất thủ tục sắm những gói Bảo hiểm xe của Bảo hiểm Bảo Việt. Thao tác nhanh gọn này được tiến hành với giao diện mới của website bán hàng trực tuyến Bảo Việt ONLINE của Bảo hiểm


Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành bảo hiểm ô tô, Ngày nay, số người chú ý đến việc tậu bảo hiểm trực tuyến đã tăng lên đa dạng, thậm chí hầu hết nối tiếp sắm sau lúc được tư vấn thêm, song việc thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến lại chưa được như thế
Thực tế, trong năm 2015, việc bán bảo hiểm trực tuyến diễn ra tương đối sôi động, với phổ biến chương trình lôi cuốn người mua hàng đến với kênh này.
Đại diện Bảo hiểm ) cho ta biết, năm 2015  kênh bảo hiểm trực tuyến của nhà xưởng có phong phú chuyển biến. Số lượng người sử dụng truy cập vào website bảo hiểm trực tuyến w để tìm tòi và đặt tậu chiếc đạt 1,6 triệu đồng lượt. Bảo Việt cũng đã đóng gói thành công các chiếc với phong phú thuận tiện như mức phí hấp dẫn, quy trình cấp đơn nhanh chóng và đơn điệu, các vận hành giải đáp, chăm sóc bán hàng cũng được xây dựng một cách giỏi.
Ngày nay,BV đang phân phối 7 sản phẩm bảo hiểm, trong bảo hiểm ô tô bắt buộc  đó sản phẩm bảo hiểm vật chất ô tô vẫn đang là sản phẩm chiếm tỷ trọng cao nhất, đạt mức 96%. Tháng 7/2015, BV ra mắt phiên bản mobile nhằm tăng thêm tiện lợi và tạo sự thân mật hơn với người sử dụng. Đây cũng là website bán bảo hiểm ô tô trực tuyến thứ nhất áp dụng quy trình bán bảo hiểm trực tuyến hoàn thành đầy đủ tính năng bao gồm: Tìm kiếm thông tin bảo hiểm, giải quyết online, Lập đơn bảo hiểm online, Thanh toán online qua hệ thống cổng thanh toán Bank.net.
Bảo hiểm xe ô tô bảo vệ trọn vẹn trên đa phần nẻo đường!
Mức phí bảo hiểm cạnh tranh khi gia nhập bảo hiểm và tái tục bảo hiểm cho các năm tiếp theo.
Giảm 15% phí bảo hiểm vật chất xe cho người dùng gia nhập qua kênh Bancassurance của Sacombank.
chế độ cứu hộ 24/24 trong giả dụ xe gặp nạn.
Thủ tục tư vấn bồi thường nhanh chóng, minh bạch và chính xác.
Đặc tính


Tuy nhiên, vị người có kiến thức chuyên môn này cũng cho rằng, kênh này có thành công tại Việt Nam hay không phụ thuộc khá nhiều vào quyết tâm của doanh nghiệp bảo hiểm, vì đầu tư vào hình thức bán hàng này, công ty cần phải đầu tư tầm giá cực kỳ lớn về khoa học thông tin, thi công những chương trình sửa chữa, bảo hành, các chương trình giảm giá khác biệt. Ví như không phải là một trong những nhà máy bảo hiểm to và “bạo chi” thì chắc hẳn không đủ can đảm để đầu tư vào mảng này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cuối bảo hiểm xe ô tô gồm những gì đa dạng chọn lựa

Hiện tại mua bảo hiểm xe ô tô định khoản thế nào bắt buộc sử dụng

Tham khảo bảng giá bảo hiểm vật chất xe ô tô mới nhất năm 2018